Mô tả
Sê-ri TAU VoIP truy cập đa cổng được thiết kế phù hợp để truyền thông tin thoại và fax qua mạng IP. Cổng cung cấp cho khách hàng cuộc gọi qua điện thoại chất lượng cao với các dịch vụ giá trị gia tăng Hỗ trợ: chuyển tiếp cuộc gọi, chờ cuộc gọi, hội nghị 3 bên , nhấc máy, gọi nhóm, nhận dạng đường dây cuộc gọi, v.v.
Âm thanh chất lượng cao
Nền tảng phần cứng hiệu suất cao hỗ trợ tất cả các codec âm thanh cơ bản được sử dụng trong mạng VoIP (G.711, G.723.1, G.726, G.729), chức năng loại bỏ tiếng vọng, bộ phát hiện im lặng, bộ khử tiếng ồn, nhận và tạo tín hiệu DTMF, cũng như cơ chế ưu tiên lưu lượng (QoS) cung cấp chất lượng cao của dữ liệu thoại.
Dự phòng
Trong trường hợp mất kết nối SSW chính, thiết bị sẽ chuyển sang SSW dự phòng và theo dõi trạng thái của SSW chính. Nếu thiết bị mất kết nối với cả hai máy chủ IP, cuộc gọi giữa các thuê bao cục bộ vẫn có thể được chuyển đổi.
Khả năng hữu dụng
Giao diện quản lý đa ngôn ngữ thân thiện và hỗ trợ quản lý nhóm có nghĩa là dựa trên TR-069 và DHCP (tự động cấp phép DHCP) cho phép dễ dàng khai thác số lượng TAU không giới hạn trên mạng của nhà điều quản lý.
Hệ thống quản lý Eltex.ACS (TR-069)
Hệ thống tự động cấu hình Eltex.ACS được triển khai trên cơ sở giao thức TR-069, cung cấp cho người vận hành chức năng thuận tiện để quản lý các phiên bản cập nhập phần mềm cấu hình của thiết bị. Eltex.ACS tự động tải cấu hình cá nhân hoá vào thiết bị theo dữ liệu tài khoản của người đăng ký. Chức năng nâng cấp thông minh các phiên bản hoạt động với các thiết bị trên mạng bằng cách cập nhật các nhóm thiết bị theo kỷ luật hàng đợi được chỉ định. Hệ thống Eltex.ACS được cung cấp Giao diện North Bound (NBI) để tương tác với các tổ hợp PMNM.
Chính sách bảo hành
Eltex đưa ra bảo hành trong 12 tháng cho tất cả các dòng thiết bị của mình. Không phụ thuộc vào ngày sản xuất của thiết bị.
Trong thời gian bảo hành, nhà sản xuất đảm bảo hỗ trợ kỹ thuật và sửa chữa miễn phí tại nhà máy đặt ở Novosibirsk ( Liên Bang Nga).
Là một phần của dịch vụ bảo hành và hỗ trợ kỹ thuật dựa trên nguyên tác FIFOCác gọi hỗ trợ ưu tiên 8/5 và 27/7 sẽ bị tính thêm phí.